Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Luật;
- Yêu cầu bắt buộc: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các Công ty: Bất động sản, Tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Luật - Pháp lý
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng khá
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Trình độ tin học Văn phòng khá trở lên, có khả năng giao tiếp tiếng Anhlà một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinfast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng không xác định thời hạn.
Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng lớn ở Việt Nam, với hệ thống 60 siêu thị K-Mart, hơn 10 cửa hàng Star-Korea và gần 20 nhà hàng K-Food trên khắp các tỉnh thành.