Mô tả công việc
-Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi của khách sạn cũng như các thông tin du lịch hữu ích của khu vực lân cận.
-Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn. Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ.
-Theo dõi và ghi nhận những dịch vụ phát sinh trong suốt thời gian khách lưu trú (minibar, giặt ủi, spa, F&B, khác…).
-Quản lý tiền bạc, chứng từ hóa đơn trong ca làm việc.
-Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy sạch sẽ, gọn gàng. Phối hợp với bộ phận Housekeeping đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ.
-Nộp báo cáo, bàn giao ca theo đúng quy trình của khách sạn.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc.
-Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển công việc.
-BHXH sau thử việc, BH 24/7
Yêu cầu công việc
-Ngoại ngữ : Anh Văn giao tiếp tốt.
-Đã từng làm việc tại các vị trí như lễ tân, bộ phận đặt phòng, … tại các khách sạn.
-Có kiến thức về dịch vụ khách sạn.
-Tác phong/ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
-Có khả năng tiếp nhận thông tin và giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
-Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
-Giao tiếp tốt
-Có thể làm việc độc lập.
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số diện thoại liên hệ hotline: 0866 149 409 (zalo giờ hành chính)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19-21 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng lớn ở Việt Nam, với hệ thống 60 siêu thị K-Mart, hơn 10 cửa hàng Star-Korea và gần 20 nhà hàng K-Food trên khắp các tỉnh thành.