Mô tả công việc
1/ Hoạch định nội dung sáng tạo & sản xuất
- Định hướng & xây dựng kế hoạch, triển khai các tuyến nội dung cho các kế hoạch Marketing trong năm.
- Lên ý tưởng, sáng tạo thông điệp, viết nội dung... các kịch bản quảng cáo, TVC, video viral.
- Xây dựng chiến lược nội dung (content strategy) cho thương hiệu, định hướng nội dung (từ giai đoạn hình thành cho đến phát triển các hoạt động truyền thông).
- Phối hợp với nhóm đưa ra định hướng về nội dung, các ý tưởng bài viết sáng tạo trên đa kênh.
- Biên tập, biên soạn và hiệu chỉnh bài viết nội dung, báo cáo, bài đăng, để đảm bảo nội dung chính xác, thống nhất.
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo (concept, big idea) cho các sản phẩm và chiến dịch truyền thông.
2/ Làm việc đội nhóm
- Phối hợp thực hiện lên nội dung, bản trình bày và tương tác công việc về mảng nội dung trong bộ phận.
- Phối hợp team thiết kế xây dựng xu hướng mới trong quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing và đã có kinh nghiệm làm trong ngành ô tô, xe máy.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng viết lách, truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích
- Am hiểu các kênh phân phối nội dung
- Tư duy, định hướng và lập kế hoạch tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.