Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và xây dựng ý tưởng cho các video TikTok phù hợp với chiến lược truyền thông và xu hướng hiện tại.
Cập nhật xu hướng kịp thời và liên tục, từ đó lên ý tưởng kịch bản, nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng của kênh.
Quay dựng, chỉnh sửa video hoặc phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung theo đúng định hướng.
Đăng tải video theo lịch trình đã định sẵn và theo dõi hiệu suất của từng video.
Chịu trách nhiệm về nội dung, hoạt động tương tác, chỉ số vận hành, tăng trưởng doanh số của kênh.
Tìm kiếm, booking KOL/KOCs, tiếp thị liên kết nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Hỗ trợ setup, seeding vận hành các buổi livestream.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý.
Địa điểm làm việc : 319-A12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Thời gian làm việc : Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (từ 7h30 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30)
QUYỀN LỢI
Thu nhập : thỏa thuận
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
Thưởng quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, …
Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên ngành.
Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
Du lịch 1 lần/năm.
Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 23 – 28 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, Quảng cáo, Truyền thông, TMDT,…
Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan hoặc kinh nghiệm xây dựng và quản lý kênh Tiktok cá nhân.
Nắm rõ các quy định, thuật toán và chính sách của Tiktok.
Biết quay dựng và chỉnh sửa Video cơ bản.
Năng động, sáng tạo, hoạt ngôn.
Ngoại hình sáng.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy logic.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.