Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn. (Không tìm kiếm khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
(LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH, KHÔNG YÊU CẦU TĂNG CA)
Yêu cầu công việc
- Có từ3-5năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
- Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
● Thu nhập trung bình từ 20 - 30++ Triệu.
● Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
● Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
● Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
● Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
● Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.