Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhập liệu, theo dõi và báo cáo sổ quỹ, ngân hàng
- Kiểm tra đối chiếu công nợ, kiểm kê hàng hóa nhập kho so với thống kê của thủ kho
- Theo dõi công nợ, dòng tiền phải thu, phải trả
- Xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Kiểm kê kho hàng quý hoặc 6 tháng, giải quyết các vấn đề chênh lệch kho
- Nhập liệu và làm báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng quý và BCTC, QT TTNCN cuối năm
- Làm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng cho BGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán - Tài chính.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và các phần mềm Kế toán.
- Có kiến thức về các quy định kế toán, thuế của pháp luật.
- Khả năng đọc hiểu, cập nhật các quy định mới liên quan Kế toán, Thuế
- Có tư duy logic, phát hiện rủi ro và giải quyết vấn đề
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h) và sáng thứ 7 (8h00 - 12h)
- Phúc lợi:
Được chăm sóc sức khỏe: Gói Bảo hiểm sức khỏe PTI
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.