Mô tả công việc
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương từ nguồn data trên các nền tảng Digital của Công ty (Facebook, Insta, Website, Tiktok…).
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 25 trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales online từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7.000.000 + Lương hoa hồng tính theo KPI + Thưởng nóng).
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
Thưởng doanh số theo tháng/quý/năm (dựa trên KPI phòng ban), thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:50:02
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.