HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Kỹ thuật
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD

Cập nhật 18/10/2025 15:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI SẢN HOÀNG GIA
Maintenance Staff
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Vị trí công việc: Nhân viên bảo trì (Maintenance Staff)

Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Quản lý dự án & Bảo trì

Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh


Vị trí Nhân viên bảo trì sẽ đóng vai trò thực hiện công tác kỹ thuật, bảo trì – bảo dưỡng trang thiết bị của các cơ sở kinh doanh và văn phòng công ty. Vị trí sẽ chịu trách nhiệm thực hiện công tác đảm bảo an toàn, PCCC ở các cơ sở kinh doanh và văn phòng công ty nhằm đảm bảo và tối ưu hoá các hệ thống nuôi trồng, đảm bảo hải sản luôn tươi sống và đạt chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng, bạn sẽ góp phần quan trọng vào việc xây dựng thương hiệu Hải Sản Hoàng Gia trở thành điểm đến tin cậy cung cấp hải sản tươi ngon bậc nhất.

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Công tác kỹ thuật, bảo trì - bảo dưỡng:

  • Thực hiện công tác kỹ thuật và thực hiện vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị, nội thất, xây dựng nhỏ.
  • Thực hiện giám sát công tác kỹ thuật, công tác bảo trì – bảo dưỡng sao cho các hệ thống kỹ thuật (M/E) của các cơ sở kinh doanh luôn vận hành hoạt động hiệu quả, đúng chức năng và giảm thiểu chi phí, kéo dài tuổi thọ - phục vụ tốt nhất cho nhà hàng và văn phòng công ty.
  • Thực hiện các công việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị,nội thất, cảnh quan… của các cơ sở kinh doanh. Phòng ngừa các hư hỏng có thể xảy ra cho những tài sản có giá trị.

2. Kiểm tra và quản lý:

  • Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ và lập kế hoạch sửa chữa các trang thiết bị của các cơ sở kinh doanh và văn phòng.             
  • Quản lý lưu trữ các tài liệu hồ sơ kỹ thuật của các trang thiết bị , kho bãi dự phòng vật tư.

3.  Quản lý hệ thống PCCC:

  • Hướng dẫn các sơ đồ bố trí PCCC, các vấn đề liên quan hệ thống máy móc thiết bị của nhà hàng, hướng dẫn vận hành các máy móc thiết bị cần thiết cho nhà hàng.
  • Phối hợp tham gia công tác An ninh trật tự, PCCC, ATVSLĐ, BHLĐ cho Văn phòng.
  • Quản lý và vận hành thành thạo các trang bị PCCC tại văn phòng tầng của tòa nhà.

4.Trách nhiệm tập thể:

  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
  • Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.


CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp trình độ đúng chuyên ngành MEP hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật, bảo trì - bảo dưỡng ngành F&b
  • Ưu tiên có kinh nghiệm điện lạnh
  • Đọc, hiểu được tài liệu và hồ sơ.
  • Chấp nhận đi công tác tỉnh (nếu có yêu cầu).

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng chuyên môn kỹ thuật và khuyến nghị giải pháp: tiến hành nghiên cứu, sử dụng các công cụ kỹ thuật để xử lý vấn đề các máy móc và trang thiết bị trục trặc..
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề kỹ thuật và đưa ra quyết định: khả năng phân tích nguyên nhân gốc rễ và đánh giá các tác động tiềm năng của vấn đề, phát triển giải pháp kỹ thuật, lên kế hoạch thực hiện và triển khai theo dõi.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Sử dụng các phần mềm văn phòng và công cụ kỹ thuật.

3. Phẩm chất:

  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động.
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI SẢN HOÀNG GIA
HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

HẢI SẢN HOÀNG GIA là hệ thống bán lẻ hải sản tươi sống cao cấp nhất. Tiên phong về nhập khẩu và chế biến mang đi. Hải sản Hoàng Gia có tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002, đến nay đã có 19 năm kinh nghiệm cung cấp thủy hải sản cho thị trường Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị đầu tiên nhập khẩu thành công King Crab (Cua Hoàng Đế), bào ngư Hàn Quốc, bào ngư Úc, sò điệp Nhật Bản, ốc bulot Ireland,... tươi sống về phục vụ người Việt.


Review HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD

2.0
4 review

05/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường gia đình trị và cách làm việc thiếu minh bạch

01/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty gia đình, khó phát triển nếu không khéo nịnh sếp

04/11/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty quy mô nhỏ, môi trường gia đình, ít cơ hội phát triển lâu dài

Những nghề phổ biến tại HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD

Bạn làm việc tại HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD

HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo