MINITI VIỆT NAM ★ 1.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MINITI VIỆT NAM

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng

Việc làm MINITI VIỆT NAM

Cập nhật 16/12/2025 05:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM
Trưởng phòng kiểm soát nội bộ
MINITI VIỆT NAM 1.0★
1 đánh giá 50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kiểm soát kế hoạch tổng hợp:

- Kiểm tra, kiểm soát tiến độ, chất lượng các dự án, kế hoạch / hoặc giao việc của Ban lãnh đạo.

- Kiểm tra, kiểm soát thẩm định các báo cáo bộ phận trình Ban lãnh đạo.

2. Kiểm toán nội bộ

- Thực hiện kiểm toán nội bộ về sổ sách kế toán, Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị.

- Quản lý rủi ro, đánh giá hiệu quả của các quy trình vận hành của công ty.

- Chuẩn hóa quy trình làm việc, thực thi và kiểm soát quá trình hoạt động của tổ chức giúp giảm thiểu rủi ro, cải tiến quá trình vận hành.

- Nhận diện rủi ro vận hành thông quá việc đánh giá hệ thống văn bản nội bộ; quy trình quy định toàn công ty, đưa ra các giải pháp xử lý/phòng ngừa rủi ro.Thực hiện cải tiến hệ thống văn bản nội bộ của công ty

- Tổ chức đào tạo và xây dựng hệ thống quy trình, quy định và thủ tục nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và mục tiêu của công ty.

- Hướng dẫn triển khai và giám sát thực hiện việc áp dụng quy trình, quy định vào thực tế.

- Chuẩn hoá và số hoá hệ thống quy trình, quy định

3. Kiểm soát hoạt động Nhân sự - Đào tạo – Hành chính

- Kiểm tra, kiểm soát thực hiện các chính sách theo quy định.

- Kiểm tra, kiểm soát việc sử dụng chi phí xây dựng sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng và các chi phí hành chính khác

4. Kiểm soát hoạt động kinh doanh, Marketing

5. Quản trị rủi ro

- Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến chuyên môn đảm bảo vận hành hiệu quả, phòng tránh được các rủi ro trong công việc như: An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm, Phòng chữa cháy, gian lận, thất thoát nguyên vật liệu, tài sản, sử dụng sai mục đích…

- Liên tục nghiên cứu, cải tiến, sáng kiến trong công việc hướng đến tăng năng suất lao động, tối ưu chi phí.

6. Quản trị Nhân sự

- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc

- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện công việc và đưa ra các giải pháp phù hợp.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.

Yêu Cầu Công Việc

-         Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản lý chất lượng...

-         Kinh nghiệm: 

-         Độ tuổi trên 35

-         Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kiến thức về quản trị quy trình, tư duy hệ thống, kỹ năng viết tốt. 

-         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong đơn vị sản xuất/ bán lẻ/ FMCG/ F&B

-         Có kỹ năng quản trị tài chính, lập kế hoạch ngân sách, phân tích số liệu và ra quyết định.

-         Thành thạo phần mềm kế toán MISA, Excel nâng cao.

-         Có kỹ năng lãnh đạo đội ngũ, tư duy hệ thống, trung thực, cẩn trọng, chủ động, cam kết và trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Thăng Long Garden, 250 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Tăng lương định kỳ theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14,… theo kết quả kinh doanh năm;
    - Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
    - Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
    - Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; …

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Trên 35
  • Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ 2-Thứ 7 và nghỉ 2 Thứ 7
  • Phúc lợi:

    - Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13…)
    - Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao …
    - Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

  • Ngày nghỉ:

    THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ 8h00 - 17h00
    THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: Nghỉ 2 Thứ 7 và Chủ nhật

  • Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM
MINITI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2 – Số 250 Kim Ngưu, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Thành lập năm 2018, Miniti ( Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Miniti Việt Nam) là đơn vị chuyên cung ứng các mặt hàng gia dụng thiết yếu, với đa dạng các chủng loại sản phẩm. Miniti hiện đang sở hữu nhiều siêu thị trên địa bàn hà nội, phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng hơn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Review MINITI VIỆT NAM

1.0
1 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tại công ty này bị đánh giá là không minh bạch và bóc lột nhân viên nghiêm trọng.

Những nghề phổ biến tại MINITI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MINITI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINITI VIỆT NAM

MINITI VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo