Mô tả công việc
1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, thực hiện thủ tục mua hàng theo quy trình.
2. Tìm kiếm, đánh giá, so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
3. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.
4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.
5. Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình quản lý trực tiếp và pháp chế xem xét.
6. Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.
7. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan
8. Đảm bảo thời hạn giao hàng
9. Kiểm soát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và xử lý các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu (khiếu nại, đổi trả)
10. Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng.
11. Trực tiếp đi mua hàng bên ngoài đối với các mặt hàng số lượng ít mà nhà cung ứng không giao tại Công ty hoặc khi có yêu cầu phát sinh đột xuất để phục vụ khách.
12. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ....
13. Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường.
14. Đàm phán các điều khoản thương mại, thanh toán và điều kiện hợp đồng.
15. Cung cấp báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm, tình hình cung ứng và chất lượng nhà cung cấp.
16. Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, chính sách thuế và luật pháp liên quan đến mua sắm.
17. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
18. Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình
19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân côngcủa cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Bữa cơm tại khách sạn + Giữ xe miễn phí
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Team building
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực nightlife: quán bar, club, lounge.
- Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt
- Am hiểu thị trường hàng hóa về rượu, nguyên liệu thực phẩm
- Có thể đọc, viết, nói và hiểu tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Trung thực, minh bạch, cẩn thận, chủ động và linh hoạt
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.