Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Mua hàng
- Phân công công việc cho các thành viên trong Bộ phận mua hàng;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua nguyên vật liệu, phụ kiện, máy móc cho nhà máy
- Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài các loại gỗ, veneer/ nguyên vật liệu, phụ kiện
- Đối chiếu nguyên vật liệu yêu cầu với danh sách chính để xác định nhu cầu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá, trình duyệt giá, tạo PO và trình duyệt theo quy trình mua hàng;
- Làm hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc;
- Theo dõi đơn giá và đàm phán giá cả với nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng về, đối chiếu số lượng, xem công nợ nhà cung cấp.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng và các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao.
* Số lượng: 02 vị trí (01 cho Nhà máy Sofa, 01 cho Nhà máy Đồ gỗ Nội thất)
* Địa điểm làm việc: tại Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian từ 7h30-16h. Có xe đưa rước hàng ngày từ Thủ Đức/ Hàng Xanh/ Ngã Tư Bình Phước
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Giám sát mua hàng nhập khẩu hoặc mua hàng ở các công ty Nội-ngoại thất/ Sản xuất gỗ (có nguyên vật liệu nội thất như vải, da, phụ kiện cho sofa, gia công gỗ và gia công hàng trắng, veneer, hóa chất, dầu màu, kính đá, KKL, phụ kiện, tay nắm, hóa chất, keo sơn, CCDC, thi công công trình...;
- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền đạt, giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và khoa học;
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên, teamwork;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Biết sử dụng SAP, TDS, Power BI là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.