Mô tả công việc
Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động + Hợp tác với các bên liên quan nội bộ để hiểu rõ yêu cầu mua hàng và đồng bộ hóa các hoạt động mua sắm với mục tiêu của Công ty
Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp, bao gồm đánh giá hiệu suất liên tục, giải quyết các vấn đề và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài. +
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên chất lượng, độ tin cậy, hiệu quả chi phí và sự phù hợp hướng đến phát triển bền vững. +
Đàm phán hợp đồng và các điều khoản với nhà cung cấp để đảm bảo giá cả hợp lý, điều khoản thanh toán thuận lợi và các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi. +
Giám sát mức tồn kho, phân tích xu hướng nhu cầu và triển khai các chiến lược quản lý tồn kho để kiểm soát mức độ tồn kho, tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa
Quản lý nhân viên mua hàng, phân công nhiệm vụ, đào tạo, thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên nhằm đạt các mục tiêu bộ phận.
Các công việc phát sinh liên quan.
Yêu cầu công việc
Học vấn, kinh nghiệm, kiến thức:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu...
Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm tại công ty sản xuất
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (tương đương Ielts 6.0) hoặc Tiếng Trung (tương đương HSK 4)
Kỹ năng tổ chức hệ thống hóa hoạt động mua hàng
Kỹ năng giao tiếp, thương thảo, đàm phán, xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
Kỹ năng kiểm soát rủi ro trong mua hàng
Kỹ năng làm việc liên bộ phận
Thái độ:
Có tinh thần trách nhiệm
Can- do attitude
Chủ động, nhanh nhẹn và thích ứng nhanh và sẵn sàng với sự thay đổi
Quyền lợi
- Thu nhập: Mức lương upto 25 triệu
- Phúc lợi:
Phụ cấp sử dụng máy tính cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng trong trường hợp nhân viên sử dụng máy tính cá nhân
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Trà chiều, party nội bộ 1 lần/tháng
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH theo quy định của nhà nước và công ty
Thẻ chăm sóc sức khỏe nội trú và ngoại trú Bảo Việt
Nghỉ phép 17 ngày/năm
Teambuilding 1 lần/tháng
Company trip 1 lần/năm (tiêu chuẩn 5 sao)
Leader trip 1 lần/năm
Hoạt động bonding
- Phát triển:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:50:02
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.