Mô tả công việc
- Tham mưu, hỗ trợ, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong Kinh doanh, là cầu nối giữa Tổng Giám đốc với khối BO và Kinh doanh của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc.
- Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kế Toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, phản biện, trình bày báo cáo tốt;
- Có kỹ năng lắng nghe, truyền đạt, giao tiếp, tương tác tốt với các đơn vị;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Đạo đức tốt, trung thực; nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận;
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương theo lộ trình/đột xuất dựa trên kết quả công việc.
- Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.