Mô tả công việc
1.1. Nhiệm vụ chính:
-
Kiểm soát toàn bộ công việc của kế toán các phần hành: Giá thành, nguyên vật liệu, TSCĐ và thanh toán
-
Kiểm tra sự cân đối và hợp lý giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm soát toàn bộ số liệu phát sinh trong kỳ
-
Phối hợp triển khai quy trình xây dựng định mức NVL, thanh toán, mua hàng, quản lý kho, doanh thu. Đảm bảo mọi nghiệp vụ phát sinh đều có hồ sơ chứng từ hợp lệ theo quy định thuế
-
Kiểm soát và quản lý chi trong kỳ
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng triển khai quy trình trên ERP: Quy trình chi, quản lý công nợ, quản lý vật tư …. trên ERP
1.2. Nhiệm vụ khác:
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình trên ERP tích hợp với phần mềm kế toán
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT/BGĐ
Yêu cầu công việc
2.1. Học vấn
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán,
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng quy trình và triển khai quy trình sử dụng ERP, có tư duy tốt về ứng dụng công nghệ
2.2. Tính cách
- Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận;
- Có tư duy số liệu;
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm;
- Tư duy logic, hệ thống;
- Có đầu óc tổ chức;
- Giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.
2.3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán thuế 3-5 năm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trưởng nhóm kế toán
2.4. Kĩ năng
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo
- Giao tiếp tiếp tốt với các cơ quan chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản;
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ;
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng lương tháng 13;
- 15 ngày nghỉ trong năm bao gồm 12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương;
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc;
- Được giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng các dịch vụ của Parkway;
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 13h30 - 18h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần.
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.