Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các báo cáo của các phòng ban, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, trình cho Giám đốc Điều hành.
- Phân tích các báo cáo.
- Ghi nhận các phản hồi của Giám Đốc Điều hành để truyền đạt lại (từ đề xuất bên dưới).
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng xử lý vấn đề phát sinh
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn. Giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, Ngoại ngữ…
- Kiến thức tài chính, kinh doanh để thực hiện các công việc tổ chức, điều phối mọi hoạt động trong công ty. Có thể thay mặt Giám đốc xử lý công việc trong trường hợp cần thiết.
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số. Cẩn thận và tỉ mỉ, có trí nhớ tốt.
- Xử lý văn bản, quản lý công văn, soạn thảo và in ấn các văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
- Kỹ năng hành chính văn phòng bao gồm khả năng đánh máy, soạn thảo tài liệu đúng tiêu chuẩn, sử dụng thành thạo thiết bị văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và tính linh hoạt để có thể hoàn thành tốt các công việc hỗ trợ khác.
- Kỹ năng ứng xử tế nhị, chuyên nghiệp khi tiếp xúc với các phòng ban, bộ phận khác.
- Khả năng học hỏi, tiếp thu công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.