Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Công việc điều phối chung:
- Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Tiếp nhận các thông tin yêu câù mua sắm từ nhân viên, tạo đề xuất gửi Bộ phận mua hàng, làm các thủ tục thanh toán cho đơn hàng
- Đầu mối kiểm soát công việc chung của MF
- Trình ký hồ sơ và theo dõi tiến độ trình ký các hồ sơ của MF: Hồ sơ kế toán, Hồ sơ vận hành, Hồ sơ thẩm định, Hồ sơ pháp chế …
- Quản lý dấu công ty, đóng dấu hồ sơ
- Làm đề xuất tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu các phòng ban
- Scan và lưu trữ hồ sơ chứng từ của công ty khi được yêu cầu
- Làm đề nghị thanh toán cho các khoản cần thanh toán (nhà cung cấp, nhân viên…)
- Phụ trách các việc: đăng ký thiết bị văn phòng cho nhân sự, phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề về hành chính (nhắc nhở nội quy, giải quyết các thắc mắc chung về hành chính) - Công việc trợ lý chuyên trách
- Đón tiếp khách hàng, đối tác của Ban lãnh đạo
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác… phù hợp với kế hoạch của Ban lãnh đạo, theo dõi nhắc lịch cho Ban lãnh đạo
- Thông báo lịch làm việc của Ban lãnh đạo tới các bộ phận
- Tổ chức và tham dự các buổi họp với Ban lãnh đạo
- Chuẩn bị và phân phối tài liệu họp đến Ban lãnh đạo và các bộ phận - Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Thái độ: Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công
- Yêu cầu khác: Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao khi đủ năng lực) + Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 500.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.