Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Toshiko Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Các sản phẩm của Toshiko đều thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Khách hàng không những nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất mà còn nhận được nhận những chính sách hậu mãi từ Toshiko.Sản phẩm không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng.