Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Lấy thiết kế và chất lượng công trình làm giá trị cốt lõi, lấy vật liệu và kỹ thuật thi công làm động lực thúc đẩy, lấy việc bồi dưỡng nhân tài và chuẩn hóa quy trình làm nền tảng, công ty TNHH Trang Trí Toàn Cầu Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói, bao gồm tất cả dịch vụ từ cung cấp vật liệu, phụ liệu, cung ứng đồ nội thất, các dịch vụ hậu mãi cho các công trình nội thất cao cấp tại Việt Nam.