Mô tả công việc
Quản lý đơn hàng và tồn kho:
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhà phân phối, đảm bảo quy trình thực hiện đúng hạn và chính xác.
Quản lý tồn kho, kiểm tra và cập nhật số liệu tồn kho liên tục.
>> Đảm bảo xử lý được khoảng:
40 đơn hàng/ngày (giai đoạn thấp điểm).
70 đơn hàng/ngày (giai đoạn cao điểm).
● Quản lý giao vận:
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
Phối hợp với các bên vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
● Hỗ trợ 2 kênh: được phân bổ phụ trách kênh nhà phân phối hoặc kênh siêu thị
Kiểm tra công nợ, hạn mức tín dụng, và theo dõi công nợ quá hạn của nhà phân phối.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ nhà phân phối/ siêu thị (khoảng 10 – 15 yêu cầu/ngày).
● Xử lý chứng từ và đơn hàng đặc biệt:
Lập chứng từ và xử lý hàng trả lại (return)
Duyệt và xử lý các đơn hàng thưởng, đảm bảo đúng chính sách.
● Xử lý lỗi hệ thống
Yêu cầu công việc
Kỹ năng:o Quản lý đơn hàng và tồn kho.o Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.o Lanh lợi và có thể chịu được áp lực
Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về công nợ, tín dụng và quy trình giao vận.
Thái độ: Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm xử lý đơn hàng/ dịch vụ khách hàng, làm việc trong mảng FMCG
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật (bảo hiểm, ngày nghỉ, thưởng lễ tết,...).
Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:00:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)