Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo công tác về hành chính tổng hợp
- Đảm nhận các công việc liên quan đến quy trình/thủ tục Hành chính toàn bộ công ty và giám sát chi nhánh
- Phân công công việc và hướng dẫn nhân viên thuộc BPHC thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ. Quản lý và giám sát các công việc của nhân viên
- Phối hợp xây dựng kế hoạch cũng như tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để tạo nên sự gắn kết cho các thành viên trong Công ty.
- Quản lý An ninh và An toàn lao động
- Quản lý các tác hành chính bên nhà chủ tịch
- Phối hợp với quản lý HK khách sạn để sắp xếp công việc phù hợp
- Quản lý đội ngũ bếp ăn nấu cho BLĐ
2. Thưc hiện thủ tục bảo hiểm bắt buộc
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn của CBNV theo quy định của Công ty.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV
3. Các công việc khác
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình liên quan: Chính sách hành chính nhân sự chung của công ty…
- Thực hiện tốt các công việc truyền thông nội bộ, xây dựng phát triển văn hoá, gắn kết nhân viên
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, chấm công tính lương khi vào mùa cao điểm
- Các công việc khác về nhân sự theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học hoặc tương đương
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm ưu tiên mạnh hành chính.
- Nắm vững về Luật Lao Động, Luật BHXH và ứng dụng thành thạo trong công việc Quản trị Nhân sự
- Có khả năng gắn kết nhân viên, truyền thông nội bộ
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế là 1 điểm cộng
- Thành thạo Excel, word
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng lập báo cáo
- Có khả năng làm MC
- Là người có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, dễ gây thiện cảm với người khác.
- Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề về con người.
- Năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!