Việc làm Công Ty Vạn Niên

Cập nhật 03/09/2024 21:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Vạn Niên
CV/CVCC Giao Dịch Giấy Tờ Có Giá
Công Ty Vạn Niên
31 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Thực hiện các công việc liên quan tới các giao dịch giấy tờ có giá, bao gồm phát hành giấy tờ có giá đảm bảo thanh khoản cho công ty và đầu tư, mua bán giấy tờ có giá nhằm mục đích tìm kiếm lợi nhuận cho công ty.

NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

- Thực hiện phát hành giấy tờ có giá (Chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu) trong nước và quốc tế, đảm bảo thanh khoản cho công ty.

- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư, mua, bán GTCG do TCTD phát hành trên thị trường phù hợp với quy định của NHNN và của SHB FC, nhằm tối ưu hiệu quả lợi nhuận và quản lý rủi ro của danh mục.

- Thỏa thuận mua, bán trái phiếu chính phủ, trái phiếu chính phủ bảo lãnh, trái phiếu chính quyền địa phương, tín phiếu kho bạc, tín phiếu NHNN nhằm mục tiêu lợi nhuận, an toàn và phòng ngừa rủi ro.

- Theo dõi và quản lý rủi ro cho danh mục nắm giữ, thực hiện tính toán và đối chiếu lợi nhuận với các Phòng/Ban khác.

- Xây dựng và ban hành các quy định nội bộ liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.

- Tham gia nghiên cứu tình hình kinh tế vĩ mô, dự báo lãi suất thị trường và nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan đến đầu tư, phát hành Trái phiếu chính phủ, chứng chỉ tiền gửi và các giấy tờ có giá khác. Thực hiện thống kê, lập dữ liệu giao dịch phục vụ việc kinh doanh, mua bán GTCG.

- Tuân thủ các chính sách rủi ro nghiệp vụ, các nguyên tắc về đạo đức nghề nghiệp trong hoạt động kinh doanh.

- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;

- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;

- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;

- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Tài Chính và các chuyên ngành có liên quan khác; Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CFA/FRM/ACCA.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại đơn vị/ phòng Kinh doanh trái phiếu/ giấy tờ có giá... tại các Tổ chức tín dụng/ Công ty Tài chính

- TOEIC 400-500 hoặc bằng cấp tương đương.

- Am hiểu các vấn đề tài chính, kinh tế vĩ mô. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn vốn/kinh doanh và phát hành giấy tờ có giá. Hiều biết về quy trình, quy định liên quan đến hoạt động đầu tư, phát hành giấy tờ có giá. Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng/ công ty tài chính

- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường và các sản phẩm tài chính; Khả năng xử lý dữ liệu: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...), ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng các công cụ xử lý dữ liệu như Python, SQL, VBA…; Khả năng phân tích/tổng hợp/tư vấn/Đề xuất; Khả năng làm việc độc lập, kĩ năng phân tích tốt;

- Có khả năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các Khách hàng nội bộ/đối tác bên ngoài; Xây dựng tinh thần làm việc nhóm, cộng tác để có được hiệu quả trong công việc.

- Tuân thủ.

- Có kỹ năng quản lý quá trình triển khai công việc; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; Khả năng đánh giá và ra quyết định.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Vạn Niên
Công Ty Vạn Niên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Vạn Niên

Bạn làm việc tại Công Ty Vạn Niên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Vạn Niên

Công Ty Vạn Niên

Click để đánh giá