Mô tả công việc
- Thực hiện mua vật tư - hàng hóa và dịch vụ cho các Nhà máy của Công ty theo quy trình mua hàng.
- Thực hiện tiếp nhận các Phiếu đề nghị mua hàng hợp lệ từ các Phòng ban trong Công ty theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Thực hiện tìm kiếm, phân tích và đàm phán với Nhà cung cấp về giá cả hàng hoá tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thời gian giao hàng nhanh nhất. Đồng thời phải biết duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các Nhà cung cấp uy tín, có sản phẩm đạt chất lượng, đáp ứng tiến độ Dự án cho Công ty
- Thực hiện tìm kiếm các Nhà cung cấp mới tiềm năng, có uy tín trên thị trường, đa dạng hoá sản phẩm, tín dụng hạn mức thanh toán tốt đem lại lợi ích cho Công ty
- Thực hiện khảo sát giá cả theo diễn biến thị trường hàng hóa, lập bảng so sánh khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp cho từng đơn đặt hàng như giá cả, chất lượng, nguồn gốc hàng hóa, tiến độ giao hàng, chính sách tín dụng, chính sách bảo hành, …
- Làm việc với nhà cung cấp thực hiện đúng như cam kết trong hợp đồng, đơn đặt hàng trong hoạt động mua bán vật tư với Công ty và thực hiện trao đổi về việc xử lý hàng lỗi của nhà cung cấp như việc giao hàng không đạt yêu cầu (sai quy cách, thiếu số lượng, thiếu CO/CQ, ...)
- Lập tất cả các đơn đặt hàng trên phần mềm hệ thống, đồng thời thực hiện kiểm tra chéo các đơn đặt hàng của đồng nghiệp trước khi tiến hành chuyển đơn đặt hàng cho Trưởng Phòng Mua Hàng xem xét, ký duyệt
- Thực hiện theo dõi đơn đặt hàng, đôn đốc nhà cung cấp giao hàng theo tiến độ và thực hiện lập Phiếu yêu cầu điều xe đi lấy hàng, Phiếu yêu cầu bộ phận QC đi kiểm tra chất lượng hàng hóa (nếu có).
- Thực hiện lưu trữ tất cả các tài liệu liên quan đến mua hàng và đồng thời phải bảo mật tuyệt đối tất cả các thông tin mua hàng, tài chính của Công ty.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Trình độ chuyên môn Chuyên ngành ngoại thương/kinh tế/ kỹ thuật/ Luật,…
- Kinh nghiệm làm việc Tối thiểu 01 năm mua vật tư . Ưu tiên ngành xây dựng hoặc kết cấu thép.
- Trình độ Ngoại Ngữ Anh văn (đọc hiểu tài liệu).
- Trình độ Vi tính Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Các khóa đào tạo Đã tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ mua hàng (nếu có).
- Am hiểu về pháp luật trong hợp đồng mua bán vật tư trong nước và quốc tế, như Luật thương mại, luật dân sự, …
- Có kỹ năng thương lượng và đàm phán với nhà cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa
- Chế độ phép năm + thưởng Tết
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.