Việc làm ZEDER

Cập nhật 22/12/2024 17:45
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ZEDER VIỆT NAM
Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Ngân Hàng Giao Dịch
ZEDER
62 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo việc phát triển sản phẩm và thiết kế giải pháp phù hợp, hiệu quả và kịp thời.
- Quản lý giá sản phẩm;
- Phối hợp với các lực lượng bán nghiên cứu nhu cầu khách hàng và thiết kế giải pháp đáp ứng nhu cầu;
- Xây dựng sản phẩm: đặc điểm, tính năng và lợi ích sản phẩm;
- Định kỳ đánh giá biểu phí đảm bảo phù hợp với nhu cầu thị trường;
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, xu hướng sử dụng dịch vụ, sản phẩm trên thế giới và tại thị trường Việt Nam;
- Xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo, hướng dẫn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tuân thủ (kiểm toán nội bộ, tuân thủ...) giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm;
- Tư vấn các nội dung chuyên sâu liên quan đến sản phẩm hoặc các giải pháp đặc thù cho khách hàng/nhóm khách hàng;
- Đánh giá nhu cầu khách hàng thông qua các nguồn dữ liệu như dữ liệu thuế, hải quan, GSO, ABBank hay của thị trường;
- Xây dựng chương trình kinh doanh cho khách hàng thuộc các nhóm lĩnh vực kinh tế, hoặc khách hàng thuộc phân khúc trọng tâm;
- Đánh giá đo lường sự hài lòng của khách hàng;
- Kịp thời điều chỉnh sản phẩm/quy trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và kiểm soát rủi ro;
- Khảo sát nhu cầu khách hàng thực tế thông qua các lực lượng quan hệ khách hàng, lực lượng thúc đẩy bán thuộc các khối kinh doanh hoặc phỏng vấn trực tiếp
- Làm việc chặt chẽ với IT, vận hành và các bộ phận liên quan đảm bảo sản phẩm được triển khai theo đúng kế hoạch;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả phí/gói phí áp dụng theo sản phẩm.
- Rủi ro sản phẩm: rủi ro tuân thủ, rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng;

Học tập và phát triển:

- Thực hiện theo các quy định, chuẩn mực đạo đức của ABBANK;- Tham gia, đề xuất các khóa đào tạo, phát triển nhân viên.

Các công việc khác:

- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nhóm năng lực chuyên môn: Có sự hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ. Có chuyên môn về ngành và nghiệp vụ.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí ở vị trí cấp dưới liền kề và/hoặc Chuyên gia phát triển sản phẩm Ngân hàng giao dịch hoặc vị trí tương đương tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Tài chính. Có các chứng chỉ về thanh toán quốc tế là 1 lợi thế.
- Nhiệt huyết với công việc, luôn có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực công việc tốt.

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:30:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 10, KCN Long Thành, xã Tam An, Long Thành, tỉnh Đồng Nai Long Thành
Công ty TNHH Zeder Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Úc, chuyên sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe ô tô, quy mô hoạt động trên 500 công nhân viên, với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp hàng đầu đối với sản phẩm khung gầm, hệ thống giảm xóc và các giải pháp đàn hồi dành cho các loại xe ô tô, đặc biệt là xe đua địa hình, xe đua F1.
 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Zeder Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Úc được thành lập năm 2014

Mission

Doanh nghiệp tự hào do người Úc sở hữu và điều hành được xây dựng dựa trên sức mạnh tổng hợp của Fulcrum Suspending & Redranger với các thương hiệu đi tiên phong trong thị trường ống lót hệ thống treo đàn hồi trên khắp Australasia từ những năm 70.

Ngày nay ZEDER cung cấp thị trường hậu mãi & hậu mãi đặc biệt trên toàn cầu với các sản phẩm thể hiện sự đổi mới, chất lượng và giá trị.

Những nghề phổ biến tại ZEDER

Bạn làm việc tại ZEDER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ZEDER

ZEDER

Click để đánh giá