- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Exchange by AIA
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp để đại diện thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ cao cấp cho KH.
- Hỗ trợ tổ chức event/workshop và quản lý hoạt động của Exchange by AIA.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Tuổi từ 24 (sinh năm từ 2000 trở lên, các ứng viên từ 2001 trở về sau không phù hợp tiêu chí độ tuổi)
- Có kinh nghiệm làm việc từ trên 6 tháng ở bất kỳ lĩnh vực nào. Ưu tiên có kinh nghiệm về: Bảo hiểm, Tài chính, Ngân hàng, Kinh Doanh, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục... là lợi thế.
- Ngoại hình sáng, dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Biết các tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc, áp lực về doanh số.Thu nhập & Thưởng:
- Thu nhập: 16.000.000 - 26.000.000 VNĐ/ tháng (chưa bao gồm % hoa hồng, thưởng tháng, quý, năm)
- Hoa hồng tháng 30% không ràng buộc doanh số.
- Thưởng Quý từ 8% và thưởng Năm, MDRT.
- Hỗ trợ thu nhập trong 3 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VNĐ. Thưởng tối ưu hoá phí dịch vụ đào tạo bán hàng theo từng quý.
Các quyền lợi khác:
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng, quà tặng cho khách hàng.
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các quản lý cấp cao từ Học viện Ngoại hạng.
- Được hỗ trợ tổ chức các workshop, event cho khách hàng 3 lần/1 tháng.
- Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 6 tháng. Xét thăng tiến 6 tháng/lần.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm: Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Newzealand,...
- Được trải nghiệm những dự án kinh doanh độc nhất chỉ có tại AIA. Được trải nghiệm những chiến dịch mở rộng quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
- Đại sứ mang đến cộng đồng những dịch vụ tốt nhất từ tập đoàn dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ trên thế giới và tại Việt Nam.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.