- Điều tra phát triển khách hàng mới, thị trường mới, mặt hàng mới: đi công tác các tỉnh, gặp gỡ khách hàng (Công ty có xe ôtô phục vụ đi công tác)
- Giao dịch với khách hàng, tiếp xúc bán hàng
- Cập nhật giá, làm báo giá, hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, đôn đốc công nợ
-Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tuân thủ quy trình, quy định của công ty
- Bảo mật toàn bộ các thông tin- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên các thành viên ứng dụng có kinh nghiệm Nghiên cứu phát triển trường, tạo mặt hàng kinh doanh: Hóa chất cơ bản, sở hữu môi trường
- Tuổi từ 25-35
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học / CĐ chuyên quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ngoại thương, hóa.
- Có kiến thức trong lĩnh vực Bán hàng, Maketing.
- Tiếng Anh là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook, powerpoint.
- Có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng trực tiếp, email, điện thoại.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao.
- Sẵn sàng đi công tác, có kế hoạch ổn định công việc.- Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 (hàng tuần)
- Mức lương: 13.000.000 - 15.000.000 + Thưởng cao theo hiệu quả công việc (Thưởng quý, Thưởng theo lợi nhuận), sẽ trao đổi khi gặp vấn đề trực tiếp.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Được phát huy hết khả năng của thân bản.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, trở thành chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến không giới hạn, làm việc lâu dài, thu nhập ổn định.
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác nhau theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, được nghỉ theo quy định của luật lao động.
- Du lịch, thể thao, thăm hỏi, khám sức khỏe hàng năm của công ty.
- Được thưởng thức các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.