Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. (Không cần đi dự án hay khảo sát thị trường, không ép doanh số).
- Hỗ trợ khách hàng tham quan thực tế, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính. Hỗ trợ thanh toán công chứng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, kỹ năng thương lượng là một lợi thế.
- Chăm chỉ, siêng năng, giao tiếp tốt, tinh thần chủ động, chịu khó học hỏi.
- Đồng phục:
*Nam: Áo sơ mi trắng, quần tây, giày tây.
*Nữ: Áo sơ mi trắng, chân váy đen, giày cao gót.
- Thời gian làm việc: từ chủ nhật - thứ 6 (nghỉ t7), giờ bắt đầu làm từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.800.000 VNĐ + (Thưởng bonus + KPI). Nhận lương vào 10 tây hàng tháng.
- Hoa hồng 3% + Thưởng nóng ~55.000.000 VNĐ - 85.000.000 VNĐ/sản phẩm.
- Chế độ review lương 10-20%/năm.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm 3-4 lần/năm (được tính lương).
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,... và các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.
- Hỗ trợ chi phí marketing, hỗ trợ văn phòng, giải pháp kinh doanh, quảng cáo và tư vấn.
- Bổ sung phát triển những kỹ năng: đàm phán, thuyết phục, giao tiếp, thực chiến marketing, được đào tạo kiến thức chuyên môn về bất động sản.
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ, tham gia các dự án phát triển kỹ năng nghiệp vụ của công ty.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.