Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường về các mặt hàng vải rèm, rèm cửa, rèm cửa tự động
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tự tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Lập kế hoạch tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh .Giới thiệu, Tư vấn thông tin sản phẩm và các chương trình bán hàng đến khách hàng
- Duy trì chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo, đàm phán, ký kết hợp đồng và chốt đơn.
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc
- Vui vẻ, hòa đồng và trung thực. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe, cầu tiến, chịu được áp lực CV.
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin khách hàng và thị trường
- Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word,...................
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm kinh doanh và từng làm trong mảng rèm nội thất
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ĐH...
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng Full lương các ngày nghỉ lễ + các ngày phép trong năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc ( máy tính, điện thoại, các công cụ khác)
- Thưởng + nghỉ, lễ, tết, chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.