- Tham gia khảo sát, tìm hiểu giá thị trường, báo cáo đánh giá nhà thầu phụ, nhà cung cấp... phục vụ công tác đấu thầu;
- Tham gia các công tác liên quan đến quá trình đấu thầu: Lập kế hoạch, mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu, lựa chọn nhà thầu;
- Theo dõi quản lý các gói thầu, hợp đồng; Kiểm soát, giải quyết hồ sơ đề nghị thanh toán của các nhà thầu, đối tác; lập hồ sơ thanh quyết toán, dự toán điều chỉnh bổ sung, hợp đồng/phụ lục hợp đồng trình lãnh đạo Phòng xem xét, kiểm tra trước khi trình ký Ban tổng giám đốc;
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu liên quan đến Dự án/gói thầu được phân công: Hồ sơ dự thầu; hợp đồng với các nhà thầu; đối tác; hồ sơ điều chỉnh, bổ sung phát sinh được duyệt; hồ sơ thanh quyết toán công trình...- Triển khai các thủ tục giai đoạn chuẩn bị đầu tư và giai đoạn thực hiện dự án đầu tư.
- Tham gia công tác đàm phán và kiểm soát hợp đồng tư vấn cho dự án cụ thể (khảo sát, quy hoạch, lập hồ sơ đề xuất, đánh giá tác động môi trường...);
- Đầu mối làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền trong quá trình phát triển dự án.
- Chủ động đề xuất, tham mưu tới lãnh đạo Phòng / Ban về công tác phát triển dự án với mục tiêu nâng cao hiệu quả, hiệu suất của các công việc nhằm rút ngắn được các bước và thời gian thực hiện của dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng, quản lý dự án... Có các chứng chỉ đào tạo về các nghiệp vụ đấu thầu, quản lý dự án ... là một lợi thế
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ, bóc tách khối lượng, biết lập dự toán công trình.
- Hiểu biết về các văn bản pháp luật có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác.
- Sử dụng tiếng anh thành thạo là một lợi thế
- Kinh nghiệm làm việc trên 2 năm, Độ tuổi : 24-30 tuổi
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.