Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động marketing nhằm tạo dựng hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Xây dựng kế hoạch marketing cho các sản phẩm của công ty định kỳ Tháng, Quý, Năm.
- Soạn thảo tài liệu, tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
- Có kỹ năng vẽ AI, photoshop, Sketchup, ...
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi đời: dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing.
- Đã có thâm niên công tác từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu rộng về vị trí công việc Marketing.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cận trọng, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực tốt, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Ưu tiên cho ứng viên đã từng làm vị trí Marketing tại đơn vị kinh doanh Bia – Rượu – Nước giải khát.
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương: theo thỏa thuận của hai bên.
- Các chế độ khác thực hiện theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, phúc lợi, ăn ca, đào tạo … theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.