Mô tả công việc
- Liên hệ nhà cung cấp và trả lời email cho Khách hàng theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Sắp xếp và tổ chức lịch làm việc- họp- công tác. Ghi chép thông tin trong các cuộc họp.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Soạn thảo, Theo dõi các hợp đồng kinh tế, biên phiên dịch theo yêu cầu.
- Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp, các khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại. Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước của công ty.
- Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Giám đốc được tuyệt đối bảo mật.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc. Từ đó tham mưu, đề xuất, kế hoạch cho các vấn đề liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo.
- Hỗ trợ giám đốc trong việc điều hành, giám sát, theo dõi, đôn đốc các phòng ban bộ phận trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Logistics, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ v.v
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tiếng tiếng Anh tốt, ưu tiên nếu biết thêm Tiếng Trung, Lào, Campuchia, Thái Lan.
- Tin học văn phòng khá trở lên.
- Có khả năng xử lý số liệu, tổng hợp, báo cáo.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Sim điện thoại.
- Tháng lương thứ 13.
- Bảo hiểm Xã hội. Khám sức khỏe định kỳ. Nghỉ phép năm. Review Lương định kỳ.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. (Thu nhập tốt)
- Du lịch 1 năm 1 lần.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.
Review Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
Nơi thích hợp cho làm việc nhóm từ công nhân đến cấp quản lý.
Wanek furniture cty lừa đảo vô trách nhiệm.
Nơi làm việc năng động.