Mô tả công việc
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Data khách hàng do công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng tái ký
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7- CN
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 18 - 32 tuổi;
- Khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo tất cả
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng, nhưng không được vướng bận lịch học
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cứng 7.500.000VND (tuỳ kinh nghiệm sẽ thoả thuận)
- Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
- Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/ tháng
- Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/ tháng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.