Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về Trang sức Kim cương, các chính sách và chương trình khuyến mãi nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn và đặt hàng từ Facebook, Website, Instagram, Zalo, fanpage... của công ty qua laptop
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến bảo hành và dịch vụ sau mua hàng nếu có
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, giao nhận sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Độ tuổi • Từ 20 – 27 tuổi
- Ngoại hình sáng
- Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Chưa có kinh nghiệm về trang sức cao cấp sẽ được đào tạo
- Có trách nhiệm với công việc được giao. Vui vẻ, hòa đồng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó với công việc;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng 8tr – 9tr + lương năng lực KPI (TB Từ 12-20 triệu)
(lương cứng không ảnh hưởng đến việc chạy KPI)
- Thưởng hằng quý và hằng năm tương xứng năng lực và hiệu quả làm việc
- Được xét tăng lương quý hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN ngay sau thời gian thử việc và ký hợp đồng chính thức.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.