Mô tả công việc
Customer Service
- Theo dõi, hỗ trợ công việc cùng Sales HCM và Sales Branch về tiếp nhận Data khách hàng (KH), ghi nhận nhu cầu mong muốn, xử lý vấn đề khi khách hàng gặp phải và báo cáo cộng hưởng cùng Sales HCM & Sales Branch
- Chăm sóc KH trước, trong & sau đơn hàng của2/3 số lượng KH lẻ HCM (tính đến hiện tạiTháng 7/2024844 KH)
Trước đơn hàng
- Liên hệ, tư vấn KH khi có nhu cầu đặt hàng từ các kênh offline: trực tiếp tại showroom, hotline, etc. và các kênh online: website, eCommerce, fanpage, zalo, etc.(tương ứng phân vùng KH đề cập & KH chưa phân lọc ban đầu)
- Thực hiện bàn giao Sales HCM, Sales Branch sau khi có nhu cầu đặt hàng
Trong thời gian đặt hàng
- Phối hợp BP. Kế toán/ Kho (Finance) & Sales HCM (ngoại trừ Sales Branch) thep dõi vận chuyển, công nợ, thanh toán và vấn đề hết hàng, chậm trễ hàng (nếu có) để CSKH cập nhật đến KH
Sau đặt hàng
- Tái nhắc đặt hàng và xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật Sales HCM (cc MKT cum CS Manager) để xử lý
- Cập nhật các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan
- Lập kế hoạch quà tặng, voucher để tri ân KH Key Account (KA) hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân)
Lập báo cáo tình hình khách hàng
- Báo cáo về tình hình KH mà CSKH theo dõi để chăm sóc (tương đương KH lẻ Sales HCM)/ tháng
- Tổng hợp insights KH từ các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan để lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo
Duy trì doanh thu gián tiếp từ CSKH
- Ghi nhận thực tế từ CRM (tất cả các đơn hàng do CSKH hỗ trợ) theo % linh hoạt cao điểm hoặc thấp điểm
Other Tasks:
- Hỗ trợ BP. MKT, BP. Sales trong các Chương trình Workshops, Demo hoặc Kế hoạch khác theo cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
- Các công việc khác do cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhântrong ngànhDịch vụ nhà hàng và khách sạn, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên ứng viêncó kinh nghiệm trong lĩnh vựcChăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
- Có khả năng đi công tác ngắn hạn khi có yêu cầu hoặc di chuyển nội thành khu vực TP. HCM để kiểm tra tình hình khách hàng
- Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
- Ưu tiên khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đơn giản
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
- Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực;
- Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn về CSKH hiện đại trong ngành F&B: business performance, data-drive
- Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ;
- Môi trường làm việc năng động, thân;
- Đánh giá và nhận việc chính thức sau 02 (hai) tháng thử;
- Mức lương: thoả thuận
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.