Mô tả công việc
Dịch vụ khách hàng:
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng tham gia các sự kiện, workshop do công ty tổ chức
Tư vấn:
- Xây dựng, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng, đóng góp vào kết quả chung để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
- Thời gian làm việc: 9h-18h từ thứ 2- thứ 6
- Địa chỉ làm việc: Toà VIT, 519 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên - là yêu cầu bắt buộc của ngành bảo hiểm (sinh năm 1989- 2000).
- Có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
-Không yêu cầu kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định : 16.800.000 + 8,5 - 26% hoa hồng (lương cứng + hoa hồng)
- Thưởng tháng/quý/năm
- Phụ cấp cố định xăng xe, điện thoại: 1.800.000 VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
- Thưởng thâm niên làm việc
- Được cung cấp IPAD để phục vụ công việc
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
- Cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc, bảo hiểm sức khoẻ toàn diện PVI
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch dành cho nhân viên làm việc từ 9 tháng trở lên
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.