Mô tả công việc
• Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến và đi.
• Hướng dẫn khách và nhân viên khu vực để xe đúng quy định.
• Hỗ trợ bellman xách hành lý của khách đoàn, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên khi đi làm, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn nếu có dấu hiệu khả nghi.
• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.
• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn.
• Phối hợp với các bộ phận – cá nhân liên quan, lực lượng chức năng địa phương để xử lý kịp thời.
• Ghi lại sự việc vào sổ ghi chép và làm các báo cáo gửi đến các phòng ban liên quan.
• Đề cao tinh thần cảnh giác những đối tượng khả nghi và nhanh chóng lên kế hoạch đối phó với những tình huống phát sinh.
• Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc
• Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài
- Được bao 2 bữa cơm (ca đêm không dùng cơm được phụ cấp)
- Phụ cấp ca đêm, tăng ca
- Thưởng lương tháng 13+, thử việc hưởng 100% lương, service charge
- Sau thử việc được tham gia nhiều chế độ khác
- Tháng off 4 ngày
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nam sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng
- Làm ca 12 tiếng/ngày, làm ca đêm 7pm-7am
- Sẵn sàng tăng ca, xoay ca khi có yêu cầu
- Chịu được áp lực công việc
- Chủ động giải quyết công việc, sự cố phát sinh
Yêu cầu hồ sơ
. Gởi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1