Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch / lập ngân sách
- Quản lý và thực hiện kế hoạch thực hiện Phát triển kế hoạch bán hàng từ giai đoạn bắt đầu đến giai đoạn khởi động và trở đi.
- Thiết lập và tổ chức cấu trúc nhóm để triển khai Kênh sản phẩm mới.
- Phụ trách đề xuất & xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh để tiếp cận khách hàng
- Giám sát kế hoạch hành động & ngân sách trong Phát triển Kế hoạch Bán hàng để đảm bảo hoạt động tốt.
Hoạt động hàng ngày
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của Phát triển Kế hoạch Bán hàng, bao gồm nhân viên hỗ trợ để thuyết phục và bán các sản phẩm & dịch vụ của LTF;
- Đảm bảo tất cả nhân viên Phát triển Kế hoạch Bán hàng có thể hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng thị trường để bán sản phẩm & dịch vụ đầy đủ
- Hợp tác với bộ phận Bán hàng, Bộ phận Sản phẩm để xây dựng & thực hiện các chiến lược tiếp thị Phát triển Kế hoạch Bán hàng mới khi có yêu cầu.
- Phát triển quan điểm tinh vi về các sản phẩm hiệu quả mới cho các phân khúc khách hàng khác nhau, thời gian trong ngày, v.v.
- Đảm bảo đơn vị phát triển kế hoạch bán hàng tuân thủ các chính sách & quy định của LTF
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Kinh tế hoặc khu vực liên quan
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý kế hoạch bán hàng Tài chính hoặc FMCG, đặc biệt sản phẩm ngân hàng
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng lời nói tự tin
- Làm việc độc lập, luôn tập trung vào mục tiêu và khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office
- Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho