Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
- Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
- Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ Hợp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
- Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
- Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
- Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Furama Resort Đà Nẵng sang trọng là biểu tượng thực sự của du lịch Việt Nam. Thiên đường 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới này được tôn vinh là khu nghỉ dưỡng uy tín nhất Việt Nam - bao gồm cả hoàng gia, tổng thống, ngôi sao điện ảnh và lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế trong số những vị khách nổi tiếng. Giành được nhiều giải thưởng vì cam kết không ngừng cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, Furama không chỉ liên tục được bình chọn là khu nghỉ dưỡng số 1 của Việt Nam mà còn dẫn đầu các cuộc thăm dò quốc tế còn xếp hạng nơi này trong số những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á. Nhưng Furama không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng miền nhiệt đới bình dị mà còn là điểm dừng chân hàng đầu để khám phá một trong những điểm đến mới thú vị nhất châu Á – trong những ngày đầu được du lịch quốc tế “khám phá”.