Lập chiến lược marketing hiệu quả cho ngành hàng FMCG (Product marketing, trade marketing, market research...) nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh về doanh số, thị phần và tăng trưởng.
Triển khai các kế hoạch marketing hiệu quả và đo lường thành công của các hoạt động và chương trình marketing.
Công việc chính:
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
Xác định nhu cầu thị trường, định vị sản phẩm, xu hướng và hành vi người tiêu dùng.
Lập và thực hiện các chiến lược marketing:
Phát triển chiến lược marketing tổng thể cho ngành hàng FMCG.
Lập kế hoạch marketing chi tiết cho các sản phẩm, thương hiệu và kênh phân phối.
Triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả trên các kênh truyền thông khác nhau (online, offline).
Quản lý hoạt động marketing:
Giám sát và đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
Quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo hiệu quả hoạt động marketing.
Hỗ trợ phát triển sản phẩm:
Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm mới.
Phối hợp với R&D trong việc phát triển sản phẩm mới.
Quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng thiết kế cho sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có.Có kinh nghiệm 3-5 năm trở lên trong lĩnh vực marketing FMCG.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường FMCG tại Việt Nam.
Có khả năng phân tích thị trường và nghiên cứu dữ liệu.
Có khả năng sáng tạo và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.
Có khả năng quản lý dự án và ngân sách.
Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Lương thưởng thương lượng
Lương tháng thứ 13, đãi ngộ tốt
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)