Mô tả công việc
- Supports the Executive Chef in the day to day operation at all levels in the main kitchen – including restaurant, room service, bar and banquet areas.
Hỗ trợ Bếp trưởng tất cả các hoạt động, kể cả nhà hàng, dịch vụ Room service, quầy bar và phòng tiệc.
- Assists the Executive Chef in the production, preparation and presentation of all food items to ensure the highest quality at all times.
Hỗ trợ Bếp trưởng các hoạt động nhà bếp như ra món, chuẩn bị, trình bày món ăn ở mức độ hoàn hảo cao nhất.
- Responsible for the quality of all food prepared. Constantly check for taste and presentation. Informs Executive Chef immediately on bad products.
Chịu trách nhiệm các món ăn, luôn kiểm tra việc nêm nếm và trình bày món ăn. Báo cáo cho Bếp trưởng các sản phẩm không đạt chất lượng.
- Ensures a hand over is done to the next shift so that staff are fully aware of any special requests.
Đảm bảo việc bàn giao cho để nhân viên ca tiếp theo biết các yêu cầu đặc biệt.
- Assists the Executive Chef in conducting formal on the job training sessions for kitchen employees.
Hỗ trợ Bếp trưởng huấn luyện, đào tạo nhân viên.
- Checks perishable food items received for quantity and quality standards.
Kiểm tra số lượng và chất lượng của hàng hoá khi nhận hàng theo tiêu chuẩn.
- Assists the Executive Chef with inspections of physical aspects of all kitchen areas, cold room and equipment
Hỗ trợ Bếp Trưởng trong vấn đề giám sát các hoạt động, tình trạng của khu vực bếp, phòng lạnh và trang thiết bị.
- Assumes the responsibilities of the Executive Chef in his / her absence.
Đảm trách các trách nhiệm của Bếp trưởng khi họ vắng mặt.
- Offers guidance, support and professional advice to junior staff.
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên bếp.
- Provides functional assistance and direction to the Kitchen operation as assigned.
Hỗ trợ các hoạt động nhà bếp và đưa ra các chỉ thị liên quan được phân công.
- Ensures optimum performance in all of the above assigned areas
Đảm bảo các hoạt động trong khu vực được phân công.
- Ensures all food safety policies and hygiene practices are adhered to completely.
Đảm bảo các qui định về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Insurance based on Law/ BHXH theo qui định
- Service charge monthly/ Phí phục vụ hàng tháng
- 1 meal/day / 1 bữa ăn theo ca
- 13th month salary/ Lương tháng 13
Yêu cầu công việc
QUALIFICATIONS
Candidates with at least 4 years of experience in the hotel and restaurant industry.
Hardworking, careful, honest.
Good health
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)