Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bộ phận Kinh doanh Khách hàng đặc biệt Chuỗi, chịu trách nhiệm về:
1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả
2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt
động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.
3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.
4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.
Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học.
- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)
- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).
- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt
- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Vi tính, văn phòng thành thạo.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.
- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)