Việc làm GOLDSUN FOCUS MEDIA

Cập nhật 24/11/2024 06:41
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
GOLDSUN FOCUS MEDIA - Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Tập Trung Mặt Trời Vàng
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thương Mại Kênh
GOLDSUN FOCUS MEDIA
57 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm về công tác hỗ trợ bán hàng cho kênh phụ trách, lên các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh trong kênh.

- Hỗ trợ xây dựng các chương trình chiến lược.

- Cùng Marketing xây dựng hình ảnh đồng nhất trong kênh và các chương trình khuyến dùng.

- Tạo ra các mẫu biểu để kiểm sóat và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi, ngân sách, hình ảnh, quảng bá hình ảnh sản phẩm trong từng Kênh.

2. Xây dựng, tổ chức các chương trình khuyến dùng:

- Hỗ trợ phối hợp với các quản lý HTTM ngành hàng/Miền, giám đốc kênh xây dựng các chương trình khuyến dùng nhằm đạt kế hoạch Quý/Năm

- Theo dõi thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xậy dựng chương trình HTTM (khuyến mãi, trưng bày) nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn,…tại các kênh phụ trách.

3. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình

- Triển khai chương trình khuyến dùng cho kênh và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến dùng của kênh

- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho kênh phụ trách siêu thị và các phòng ban liên quan.

- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho kênh phụ trách.

- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình HTTM đang triển khai tại Kênh.

- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất

4. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:

- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền/ Kênh /TNKD

- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần

- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi

5. Tổng kết và đánh giá chương trình

- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.

6. Triển khai trưng bày (Merchandising)

- Triển khai về chuẩn trưng bày của ngành hàng theo từng kênh và giám sát thực hiện.

- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm

- Chịu trách nhiệm hình ảnh trong kênh, làm việc với MKT để phân bổ hình ảnh theo từng nhãn hàng.

7. Theo dõi ngân sách của HTTM kênh

- Theo dõi việc sử dụng ngân sách cho của kênh

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên

- Ưu tiên Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

- Kiến thức tốt về Kinh Doanh, MKT và HTTM

- Hiểu biết về tài chính

- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Thành thạo MS Office

- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.

- Thanh thạo Anh ngữ

- Trung thực, có tinh thần đồng đội

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GOLDSUN FOCUS MEDIA - Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Tập Trung Mặt Trời Vàng
GOLDSUN FOCUS MEDIA Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.

Những nghề phổ biến tại GOLDSUN FOCUS MEDIA

Bạn làm việc tại GOLDSUN FOCUS MEDIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOLDSUN FOCUS MEDIA

GOLDSUN FOCUS MEDIA

Click để đánh giá