Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.