Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý, điều hành nhân viên bộ phận mua hàng;
- Trực tiếp đào tạo, quản lý nhân sự trong phòng thu mua;
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động mua hàng trong nước và mua hàng Quốc tế;
- Tìm kiếm nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn, đàm phán với nhà cung cấp ;
- Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán;
- Quản lý tiến độ thực hiện đơn hàng: từ sản xuất, giao hàng đến hàng về kho;
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất;
- Thiết lập kế hoạch mua hàng dựa trên chiến lược BOD và đề xuất của các khối phòng ban;
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho ban giám đốc;
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh HOẶC Tiếng Nhật giao tiếp
- Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng mua hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở Công ty EPE;
- Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực hải quan xuất nhập khẩu;
- Ưu tiên ứng viên sống tại Hưng Yên (Công ty không có xe đưa đón)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND