Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận, số 06 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo tuyển dụng viên chức đợt 2 năm 2024, cụ thể như sau:
1. Số lượng người làm việc cần tuyển: 1 người.
2. Vị trí việc làm cần tuyển: 1 vị trí.
2.1. Vị trí việc làm cần tuyển: Kế toán viên
2.2. Mô tả công việc của vị trí việc làm cần tuyển: Tham gia nghiên cứu, tham mưu, tổng hợp, tham gia thẩm định, hoạch định chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chính sách và phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật, dự án, đề án về công tác kế toán của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của Trung tâm; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của Trung tâm cho các đơn vị thuộc lĩnh vực phạm vi quản lý; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
2.3. Trình độ cần tuyển: Đại học
2.4. Chuyên ngành cần tuyển: Kế toán
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
3.1. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có Hồ sơ dự tuyển, lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ; có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
4. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
4.1. Thời gian: Từ ngày 20/8/2024 đến hết ngày 20/9/2024 (trong giờ hành chính).
4.2. Địa điểm tiếp nhận: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận – Sở Tư pháp (Địa chỉ: số 06 đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Người tiếp nhận Phiếu xét tuyển viên chức: Ông Phạm Quang Huy – điện thoại: 0252 3822218.
5. Hình thức, thời gian và địa điểm xét tuyển
5.1. Hình thức: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
+ Vòng 2: Phỏng vấn
– Nội dung: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
5.2. Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Trong tháng 10 năm 2024.
– Địa điểm: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Thuận.
Nguồn tin: baobinhthuan.com.vn
Được thành lập từ năm 2006 Công ty cổ phần Haplast chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bao bì nhựa & sản phẩm sinh học tự hủy. Kể từ khi thành lập đến nay, Haplast đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và đã vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo.
Cho đến nay, Haplast đã có đội ngũ gần 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động, máy móc hiện đại. Lực lượng quản lý, công nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Chính nhờ vào chất lượng tốt và sự uy tín cao, các sản phẩm của HAPLAST đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản… Đồng thời, HAPLAST đang là cầu nối hỗ trợ hơn 200 nhà máy xuất khẩu bao bì ra thị trường quốc tế.
Quá trình phát triển đó Haplast đã đạt được nhiều chứng chỉ như: JSC, FDA, BRC, ISO 9001:2015, BSCi, OK Compost Home, OK Compost Industrial…chứng minh cho mục tiêu Hướng tới khách hàng để Phục vụ bằng cả trái tim từ những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Hiện tại, chúng tôi đã đề ra mục tiêu chiến lược sẽ trở thành Tập đoàn với mô hình hoạt động là Haplast Group cùng 5 công ty thành viên và 6 Nhà máy để sản xuất đáp ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khác nhau trong thời gian sắp tới.
Từ chiến lược mở rộng mô hình hoạt động trở thành một Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu bao bì nhựa, bao bì tự hủy, bao bì thân thiện môi trường …, hiện chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng Nhà máy số 3. Chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài trong và ngoài nước.
Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc đang phân vân với định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là môi trường để cống hiến và phát triển sự nghiệp, mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với HAPLAST – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN.
Với triết lý Con người là tài sản lớn nhất, Haplast luôn đặt ưu tiên hàng đầu về hệ thống đãi ngộ và đào tạo phát triển. Từ các vị trí đang cần Hội tụ nhân tài trên Bạn hãy gửi Thư ứng tuyển đến chúng tôi qua các hình thức dưới đây, để chúng ta có cơ hội hợp tác, đồng hành và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006
Mission
ĐÓNG GÓI XANH CHO TƯƠNG LAI XANH
- Đóng gói xanh: Haplast nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất, mang lại An toàn, Tiện lợi, Thân thiện & Giá trị gia tăng cho khách hàng.
- Tương lai xanh: Haplast áp dụng công nghệ sản xuất xanh, thân thiện môi trường, khích lệ lối sống xanh, tiêu dùng xanh, không gian xanh.