Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách hàng, chủ biệt thự.
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, văn bản, trao đổi trực tiếp...
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
- Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
- Tuân thủ nội quy/quy định/quy trình công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân tòa nhà/Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp: Tốt
Kỹ năng xử lý tình huống: Thành thạo
Kỹ năng phân tích, báo cáo: Tốt
Kỹ năng vi tính: Tốt
Cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.
Phương châm hoạt động “Niềm tin thương hiệu Việt”, Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở.
“Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.