Mô tả công việc
- Thiết kế sản phẩm đa dạng: Thiết kế hoặc redesign khoảng 10 sản phẩm mỗi ngày theo yêu cầu của công ty, bao gồm nhiều loại như 3D, 2D, Ornament, v.v., đảm bảo tuân thủ ngách, phong cách và màu sắc định hướng.
- Custom Design: Hoàn thành các đơn hàng thiết kế cá nhân hóa như custom name, photo khi có yêu cầu từ khách hàng.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo: Đưa ra các sáng kiến thiết kế với góc nhìn cá nhân, phù hợp với phong cách mà công ty hướng tới.
- Hợp tác đội nhóm: Tham gia tích cực vào các hoạt động chung của công ty và bộ phận, hỗ trợ đồng nghiệp và đóng góp vào tinh thần teamwork.
- Tuân thủ quy trình: Hiểu rõ và thực hiện theo quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng của công ty và nắm vững OKRs cá nhân cũng như của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong ngành POD/ thời trang in ấn/...
- Kỹ năng thiết kế: Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa 2D và 3D, có kinh nghiệm thiết kế Ornament và các loại sản phẩm khác; khả năng nâng cao kỹ năng dựa trên yêu cầu cụ thể của công ty.
- Tư duy sáng tạo: Khả năng sáng tạo và tư duy thiết kế phù hợp với ngách sản phẩm kinh doanh của công ty.
Yêu cầu khác: Đính kèm portfolio khi ứng tuyển
- Tự chủ hành động: Chủ động trong công việc, có khả năng tự quản lý và quyết định.
- Sẵn sàng cầu tiến và dấn thân: Luôn học hỏi, cải thiện và cam kết với công việc được giao.
- Có trách nhiệm với mục tiêu: Chịu trách nhiệm trong việc đạt được các mục tiêu đề ra.
- Kỹ năng làm việc nhóm và hòa nhập tốt với môi trường công ty.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8-12 triệu + bonus % sản phẩm nếu đạt điểm team;
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành; 12 ngày phép năm;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm, lương tháng 13;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch từ 1-2 lần/năm; môi trường trẻ trung, năng động. Độ tuổi GenZ;
- Tổ chức sinh nhật, lễ tết và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.
Phương châm hoạt động “Niềm tin thương hiệu Việt”, Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở.
“Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.