Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Nhận database khách hàng có sẵn, gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty (Sale không cần tự tìm kiếm khách hàng, data công ty cung cấp, đổ về liên tục);
· Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty, tư vấn theo nhu cầu khách hàng;
· Chốt đơn, theo dõi khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
· Có khả năng nói lưu loát, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ.
· Có tham vọng, khao khát phát triển bản thân.
QUYỀN LỢI:
· Thu nhập: 10-12tr (lương cứng 6-8tr theo năng lực+ Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty)
· Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ, thưởng tết, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước,..
· Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc;
· Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệt tăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.