Mô tả công việc
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty. (DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN)
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp từ THPT trở lên, tự tin với thao tác máy tính
- Có năng tư vấn bán hàng, CSKH, Telesales từ 3 đến 6 tháng trở lên
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, có kỹ năng tư vấn bán hàng, CSKH, Telesales
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
- Yêu thích chạy doanh số, khả năng chịu áp lực cao
- Sẳn sàng làm thêm giờ để hoàn thành chỉ tiêu
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 15.000.000 –25.000.000 đồng/tháng
- Được training đầu vào có lương (100% Lương)
- Được cấp thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, sim điện thoại.
- HĐLĐ, Bệnh, lương tháng 13, thưởng tết, chế độ nghỉ lễ, báo hỷ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.