Mô tả công việc
• Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tổng hợp thông tin khách hàng.
• Chăm sóc, gọi tư vấn và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng được công ty bàn giao.
• Giải quyết khiếu nại khách hàng; vấn đề phát sinh báo giá,...
• Tìm kiếm khách hàng mới để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cửa nhôm kính.
• Phối hợp với Phòng Marketing để xây dựng tư liệu bán hàng và kịch bản chốt sale.
• Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết kế thi công hoặc vật liệu xây dựng.
• Ưu tiên các ứng viên đã từng kinh doanh ngành Cửa - Nội thất hoặc các ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế và Chủ đầu tư.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù và cầu tiến.
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.