Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới trên Zalo, Facebook,Tiktok , sàn thương mại điện tử .....
Khai thác/Chăm sóc tệp khách hàng đã có sẵn; Duy trì kết nối và phát triển nhu cầu mua hàng nhằm gia tăng tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
Đăng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin Zalo, Facebook,Tiktok , sàn thương mại điện tử .....
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo;
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng được giao;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm;
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành giao dịch bán hàng;
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng (ví dụ như: CRM, Pancake, ...);
Có hiểu biết về vận hành các sàn thương mại điện tử (ví dụ như: Shopee, Tiktok shop, Lazada,...);
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn/Telesales/Bán hàng online/Thương mại điện tử
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm;
Quyền lợi
Thu nhập từ 10 triệu đến trên 20 triệu (Bao gồm: Lương cứng + Lương KPI + % Hoa hồng)
Được thể hiện tính sáng tạo và chủ động trong công việc.
Môi trường trẻ trung, thân thiện, kết nối, chủ động,...
Chế độ: thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật...
Tham gia BHXH và các chế độ Lễ/Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Trung tâm đặt chữ TÂM trong tiêu chí xây dựng “Ngôi nhà chung Cambridge” cho một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tâm, đồng sức phấn đấu vì mục đích chung “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.
Luôn đặt lợi ích của người học lên trên lợi ích cá nhân và lợi ích của Trung tâm.
Luôn lắng nghe và hoàn thiện theo hướng chuyên nghiệp.
Cam kết giữ chữ TÍN qua lời hứa và hành động đúng với tinh thần của Trung tâm “Hiện đại – Thân thiện – Chất lượng – Chuyên nghiệp”.